Rượu nước nóng Vĩnh Kim - 500k/bình 300ml

Rượu nước nóng Vĩnh Kim sử dụng men rượu rừng, sử dụng lúa nước nóng độc đáo kết hợp với nguồn nước suối của rừng sâu. Sau đó ngâm ủ đủ 999 ngày mới tạo nên loại rượu đặc sản này. Giá rượu nước nóng 500k/bình 300ml

Giới thiệu về rượu nước nóng Vĩnh Kim

Rượu Nước Nóng là sản phẩm thương hiệu tại Làng Rượu Nước Nóng. Từng giọt rượu nguyên chất là sự kết hợp hài hoà của Lúa Nước Nóng, Men Rừng của người đồng bào Ba Na cùng nguồn nước nóng được tinh lọc qua lớp than tre hoạt tính và được ủ nhiều năm trong đất tại nơi này.

Giới thiệu về rượu nước nóng Vĩnh Kim

Lúa Nước Nóng – giống lúa thơm, sống tại vùng suối khoáng nóng của Làng Rượu Nước Nóng. Mỗi vụ Đông Xuân, chúng tôi sẽ thu hoạch và chọn lọc những hạt lúa chất lượng nhất để ủ trong vòng 9 tháng, sau khi lúa được ủ đạt chuẩn thì mới dùng lúa để thực hiện các công đoạn tiếp theo.

Lúa sau khi ủ sẽ được nấu trong 9 giờ, lúa nấu xong sẽ tiếp tục được ủ cùng Men Rừng của người đồng bào Ba Na trong 9 ngày. Sau khi quy trình chuẩn bị đã xong, chúng tôi tiến hành chưng cất trong 9 lần để thu được những giọt rượu chất lượng nhất.

Rượu thu được sau quá trình chưng cất sẽ được ủ trong đất tối thiểu 999 ngày để có thể loại bỏ các độc tố có trong rượu một cách tự nhiên, giúp rượu đầm hơn, rõ vị thơm ngon đặc trưng. Sau đó, chúng tôi tiếp tục lọc rượu lần nữa qua hệ thống lọc thna tre hoạt tính để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có trong rượu, rượu ở độ tinh khiết nhất và đạt chuẩn mới tiến hành chiết rót, đóng vào bình gốm sứ và cho ra thị trường.

Mỗi bình rượu nước nóng là một hương vị đặc trưng mang lại sự trải nghiệm sảng khoái tuyệt vời cùng nhiều lợi ích đối với sức khoẻ và sắc đẹp, nếu dùng đều đặn, liều lượng hợp lý.

Xem thêm:

Rượu ngâm gỗ sồi lâu năm - 200k/lit

Công Dụng Của Rượu Nước Nóng

Có thể uống rượu nước nóng trong mỗi bữa ăn, mỗi lần uống từ 1 – 2 ly nhỏ để:

Kích thích vị giác, giúp tiêu hoá tốt.
Giúp bạn ăn ngon miệng hơn.
Giảm tỷ lệ tai biến mạch máu não (đột quỵ), giảm tăng huyết áp, bệnh động mạch vành, bệnh Alzheimer và giảm cảm lạnh thông thường.
Chống trầm cảm.
Phòng loét dạ dày tá tràng.
Tiêu hóa các chất dầu mỡ, chất béo tốt hơn.

Phòng ung thư tuyến tụy, giảm sỏi mật, tăng trí nhớ, phòng rối loạn cương dương, giảm bệnh đái tháo đường (tiểu đường), giảm đau khớp và loãng xương.

Giảm nguy cơ tử vong sau một cơn đau tim cấp, giảm mỡ máu, tăng HDL-cholesterol có lợi cho sức khỏe.

Rượu nước nóng đã được hạ thổ 2 năm nên có nồng độ cồn thấp cả nam và nữ đều có thể dùng được.

Công Dụng Của Rượu Nước Nóng

Bạn có thể uống Rượu Nước Nóng trong mỗi bữa ăn hàng ngày, với lượng rượu hợp lý, mỗi ngày uống từ 1 đến 2 ly giúp:

– Giảm tỷ lệ tai biến mạch máu não (đột quỵ), giảm tăng huyết áp, bệnh động mạch vành, bệnh Alzheimer và giảm cảm lạnh thông thường.
– Giảm rối loạn tiêu hóa, phòng trầm cảm
– Phòng loét dạ dày tá tràng (đối với những người không có bệnh loét dạ dày tá tràng).
– Tiêu hóa các chất dầu mỡ, chất béo tốt hơn.
– Phòng ung thư tuyến tụy, giảm sỏi mật, tăng sức nghe và tăng trí nhớ, phòng rối loạn cường dương, giảm bệnh đái tháo đường (tiểu đường), giảm đau khớp và loãng xương.
– Giảm nguy cơ tử vong sau một cơn đau tim cấp, giảm mỡ máu, tăng HDL-cholesterol có lợi cho sức khỏe.
– Kích thích vị giác, tiêu hoá tốt.
– Giúp bữa ăn của bạn thêm phần ngon miệng gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.

Xem thêm:

Bảng giá cá kho làng Vũ Đại tháng 10/2023

 Quy trình làm rượu nước nóng 

Bản thân nguồn nước khoáng nóng đã quá đặc biệt, kết hợp men rượu truyền thống của người đồng bào nên rượu làm ra lại càng đặt biệt hơn, hương vị thơm ngon, đạm đà nồng ấm lạ kì, …

Để tạo nên những “giọt rượu tinh khiết” là kết tinh từ đất trời, người làm rượu phải rất kỳ công, tỉ mỉ, chăm chút từng công đoạn công thức truyền thống của người dân địa phương.

Gạo để nấu rượu được làm ra từ giống lúa thơm, trồng trên bùn khoáng xung quanh Khu du lịch Suối nước nóng Vĩnh Thạnh.

 Quy trình làm rượu nước nóng

Đặc biệt, men rượu truyền thống của người đồng bào Ba Na được làm từ các loại lá, thảo dược tự nhiên trong rừng rất tốt cho sức khoẻ người sử dụng.

Thêm vào đó, nguồn nước sử dụng trong các công đoạn nấu rượu đều sử dụng nguồn nước nóng phun tự nhiên tại suối nước nóng Vĩnh Thạnh. Với công thức truyền thống truyền từ đời này sang đời khác nên rượu cho ra có hương vị thơm ngon.

Sau đó, rượu được đem hạ thổ ít nhất 2 năm để tăng độ đằm, độ cay nồng ngất ngây của rượu ngon, rượu quý.

Giờ đây, chúng tôi rất tự hào khi chính thức ra mắt loại sản phẩm rượu nước nóng được ủ 2 năm, là sự kết tinh của sức lực con người, tinh hoa của đất trời và sự chờ đợi của thời gian. Với nồng độ cồn 39 độ, nam nữ đều uống được, để ai cũng có thể cảm nhận hương thơm nồng đặc trưng của rượu nước nóng, cảm nhận được sự tinh khiết, thoảng mùi hương lúa tươi mát, cay nồng đượm vị.

 

Đặt mua rượu nước nóng Vĩnh Kim ở đâu?

Rượu nước nóng Vĩnh Kim - 500k/bình 300ml sẵn có tại cửa hàng chúng tôi. Khách hàng nên đặt hàng trước 01 ngày để nhận được hàng. Chúng tôi có chính sách vô cùng tốt với những khách hàng thân thiết. Giao hàng thanh toán tận nơi cực tiện lợi.

Đặt mua rượu nước nóng Vĩnh Kim ở đâu?

Quý khách muốn đặt mua hàng vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0964.346.255

Tại Hà Nội: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (vui lòng liên hệ trước khi đến).

Tại Bắc Ninh: 23 Lương Thế Vinh, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Tại Sài Gòn và các tỉnh miền Nam: 638 Phạm Văn Bạch, Gò Vấp, TPHCM.

 

 

Chat Zalo
0988.999.525
1
Bạn cần hỗ trợ gì?

Cơ sở Chế biến Cá kho gia truyền làng Vũ Đại - Trần Luận
Số GPĐKKD: 06D002581 Cấp ngày 12/11/2014 tại Phòng TCKH - UBND Huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam- Chủ cơ sở: Trần Bá Luận
Địa chỉ: Cơ sở cá kho Trần Luận, Xóm I - Thôn 2 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam || SĐT:  0988.999.525 || Email: cakhotranluan@gmail.com
Hà Nội: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan , Thanh Xuân , Hà Nội| Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM
Chính sách đổi trả sản phảm || Chính sách bảo mật thông tin khách hàng || Phương thức thanh toán và giao hàng || Đại lý chính thức || Đăng ký Đại lý