Cửa hàng cá kho làng Vũ Đại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới thiệu đến khách hàng cửa hàng cá kho làng Vũ Đại quận Thanh Xuân, Hà Nội uy tín, hỗ trợ giao hàng tận nơi, đầy đủ các trọng lượng niêu cá kho 1kg, 2kg, 3kg, 5kg... 

Đặc sản cá kho làng Vũ Đại nổi tiếng

Thương hiệu cá kho làng Vũ Đại không chỉ hấp dẫn thực khách bởi hương vị thơm ngon đặc trưng mà còn chinh phục những tín đồ yêu thích món ăn này bởi quá trình tạo ra một đặc sản kì công, truyền thống với các con số ấn tượng.

Sự kì công, tỉ mỉ ấy được thể hiện ngay từ công tác chuẩn bị nguyên liệu cho món cá kho cổ truyền. Cá đem kho nhất định phải là cá trắm đen nuôi ốc, cá trắm đen là loại cá ao ngon nhất cho thịt chắc, ngọt thơm. Cá trắm đen trọng lượng từ 3 – 5 kg mới đạt yêu cầu, đem kho cùng thịt ba chỉ béo ngậy.

Đặc sản cá kho làng Vũ Đại nổi tiếng

Các loại gia vị kho cá dân dã như gừng, riềng, ớt, nước cốt chanh, nước cốt cua đồng, nước cốt sườn non, nước hàng, mì chính, muối, nước dừa, hạt nêm,… cùng một số gia vị bí truyền khác kết hợp với từng miếng cá chất lượng, đã tạo nên món cá kho hương vị thơm ngon đặc trưng.

Sự tỉ mỉ của món cá kho còn ở củi kho cá, phải là củi nhãn vì loại củi này sẽ làm mất mùi đất nung của niêu đất, điều này giúp món cá kho đạt chuẩn chất lượng nhất. Cá kho trong niêu đất là ngon nhất, vừa mang cái dân dã thôn quê, vừa mang nét ẩm thực truyền thống từ bao đời, vừa mang bao tâm huyết của những người tạo ra món ăn thơm ngon, hoài cổ này.

Cá sau khi kho xong sẽ để cả niêu cho nguội hẳn, đóng kín nắp niêu cẩn thận, đóng hộp cả niêu đó để vận chuyển giao đến tay khách hàng, vậy mới đúng chuẩn món cá kho niêu đất nức tiếng làng Vũ Đại. Cá sau khi trải qua quá trình kho 14 – 15 tiếng vẫn giữ miếng cá nguyên vẹn, thịt cá chắc, xương mềm, có thể thưởng thức hết tất cả những gì có trong niêu cá bởi hương vị đậm đà thấm đượm vào từng nguyên liệu.

Bên mâm cơm gia đình sum vầy, thưởng thức niêu cá kho đậm vị đưa cơm, kết hợp cùng bát canh rau muống dầm sấu chua chua, món ngon này sẽ giảm bớt đi cái béo ngậy, ngấy mỡ của thịt rang, nem rán, đồ chiên xào. Bởi vậy mà, cá kho Trần Luận không chỉ là món ăn được yêu thích hàng ngày mà còn trở thành món quà biếu tặng ngày Tết ý nghĩa, thiết thực.

Hương vị của món cá kho làng Vũ Đại

Với những thực khách một lần thưởng thức món cá kho Trần Luận sẽ nhớ mãi hương vị ngây ngất của đặc sản mĩ vị nức tiếng này. Để khẳng định được rằng, cá kho thương hiệu Cá kho làng Vũ Đại hấp dẫn, thơm ngon đến nhường nào.

Từng miếng cá sau khi kho xong vẫn giữ nguyên miếng đồng đều, thịt cá kho màu vàng nâu bắt mắt, thịt chắc nhưng không bị khô, xương cá mềm xốp đậm vị, miếng thịt ba chỉ béo ngậy quyện lớp mỡ óng ả lên từng thớ thịt cá. Cái nồng nàn, cái chân quê ấy làm mê mẩn biết bao thực khách lần đầu thưởng thức, để rồi nhớ thương mà đặt mua cho kì được cái hương vị của một món ăn thôn quê biết bao lâu rồi mới có thể tìm lại.

Hương vị của món cá kho làng Vũ Đại

Cá kho Trần Luận ăn cùng cơm nóng, xôi, bánh chưng là chuẩn vị nhất. Cái đậm đà của miếng cá kết hợp với cơm trắng mềm thơm, với xôi dẻo, với bánh chưng xanh ngày Tết sẽ vô cùng tuyệt vời.

Cá kho làng Vũ Đại có ngon không còn phụ thuộc vào cơ sở kho cá, vào bàn tay của những nghệ nhân kho cá trong làng. Kho cá cũng là một nghề, nghề mà không phải ai cũng có thể làm được, theo được và giữ lửa được. Cái nghề mà phải chìm trong khói và lửa thâu đêm, cần mẫn canh lửa cho từng niêu cá, thêm nước, thêm gia vị trong suốt quá trình kho.

Cái nghề mà ngồi mãi trong khói không còn cay xè khoé mắt, chỉ cần những niêu cá đến tay khách hàng đạt chất lượng tốt nhất, đúng chuẩn nhất để thương hiệu đặc sản truyền thống bao đời của làng Vũ Đại được nhiều khách hàng yêu thương và đánh giá cao hơn nữa. Đó là tâm huyết của 16 nghệ nhân kho cá của thương hiệu cá kho Trần Luận.

Xem thêm:

Bánh cáy Thái Bình - 60k/hộp

Ưu điểm của món cá kho Trần Luận

  • Cá kho Trần Luận được chế biến theo quy trình công nghệ hiện đại, quản lý nghiêm ngặt, thống nhất và đảm bảo chất lượng cao, vậy nên sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn giữ đúng hương vị ngon vượt trội.
  • Sản phẩm được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do cơ quan quản lý xác nhận.
  • Công ty là một trong những công ty lớn, uy tín nhất trong lĩnh vực đặc sản tại Việt Nam. Công ty đã đạt được nhiều thành tích đáng kể trong những năm qua.
  • Là thương hiệu đạt được nhiều danh hiệu cao quý trong và ngoài nước suốt 5 năm liền. Thương hiệu Trần Luận nổi tiếng với nhiều đặc sản độc đáo được khách hàng đánh giá cao và cá kho Trần Luận là một trong số đó. Hàng công ty nên không sợ hàng nhái, giả, xuất xứ không rõ ràng.
  • Công ty cam kết nếu khách hàng nhận xét đặc sản cá kho của công ty không ngon thì sẽ hoàn trả lại 100% tiền hàng.
  • Công ty có thể xuất hóa đơn VAT nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội khi mua từ 2 niêu trở lên.
  • Kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.

Ưu điểm của món cá kho Trần Luận

Cửa hàng cá kho làng Vũ Đại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Liên hệ đặt cá kho ngay từ bây giờ:

SĐT: 0988.999.525

Skype: refresh525

Email: cakhotranluan@gmail.com - Fanpage: http://www.facebook.com/cakhotranluan525

Cửa hàng cá kho làng Vũ Đại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ cửa hàng

Cơ Sở Cá Kho Làng Vũ Đại: Trần Luận

Địa chỉ : Thôn 2, xã Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam

Tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, Trung: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan , Thanh Xuân , Hà Nội (vui lòng liên hệ trước khi đến)

Tại TP HCM và các tỉnh miền Nam: 184/17 NGUYỄN PHÚC CHU, P.15, Q.TÂN BÌNH, TP.HỒ CHÍ MINH

Tại Bắc Ninh: 23 Lương Thế Vinh, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Chat Zalo
0988.999.525
1
Bạn cần hỗ trợ gì?

Cơ sở Chế biến Cá kho gia truyền làng Vũ Đại - Trần Luận
Số GPĐKKD: 06D002581 Cấp ngày 12/11/2014 tại Phòng TCKH - UBND Huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam- Chủ cơ sở: Trần Bá Luận
Địa chỉ: Cơ sở cá kho Trần Luận, Xóm I - Thôn 2 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam || SĐT:  0988.999.525 || Email: cakhotranluan@gmail.com
Hà Nội: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan , Thanh Xuân , Hà Nội| Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM
Chính sách đổi trả sản phảm || Chính sách bảo mật thông tin khách hàng || Phương thức thanh toán và giao hàng || Đại lý chính thức || Đăng ký Đại lý