Sắp đến dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 nhu cầu đặt mua Cá Kho Làng Vũ Đại do cơ sở Trần Luận chế biến lại tăng đột biến so với ngày thường. Tuy nhiên vẫn như những ngày bình thường cơ sở Trần Luận vẫn phục quý khách hàng trên khắp cả nước. Để thuận tiện hơn cho quý khách khi lựa chọn niêu cá để làm quà biếu Cơ Sở Trần Luận xin gửi đến Quý Khách báo giá các loại niêu cá kho trong tháng 5/2018 của cơ sở:

Niêu 1kg: là loại niêu nhỏ nhất của Trần Luận với 1kg cá tươi trước khi kho cùng các nguyên liệu tự nhiên: gừng, giềng, nước chanh, nước cua đồng...... Phù hợp cho gia đình 2 -3 người ăn trong bữa cơm gia đình.

Giá bán: 400k  + Phí vận chuyển

Niêu 1,5kg: là loại niêu nhỏ nhất của Trần Luận với 1,5kg cá tươi trước khi kho cùng các nguyên liệu tự nhiên: gừng, giềng, nước chanh, nước cua đồng...... Phù hợp cho gia đình 2 -3 người ăn trong bữa cơm gia đình.

Giá bán: 500k  + Phí vận chuyển >>  Hướng dẫn đặt hàng

Niêu 2,0kg: là loại niêu nhỏ nhất của Trần Luận với 2,0kg cá tươi trước khi kho cùng các nguyên liệu tự nhiên: gừng, giềng, nước chanh, nước cua đồng...... Phù hợp cho gia đình 3 -4 người ăn trong bữa cơm gia đình.

Giá bán: 600k  + Phí vận chuyển >>  Hướng dẫn đặt hàng

Niêu cá kho 3kg : Loại niêu này phù hợp với những gia đình 6 đến 8 người, dùng trong những bữa cơm gia đình. Hoặc có thể mua để biếu/tặng. Với giá 800 ngàn đồng, niêu cá kho làng Vũ Đại 3kg là một sự lựa chọn phù hợp được rất nhiều khách hàng mua làm quà biếu trong các dịp lễ/tết hoặc biếu người thân.Niêu cá 3kg bên trong không gian niêu khá rộng nên có thể để được những khúc cá to, thông thường một con cá 6kg có thể kho được 2 niêu cá 3kg

Niêu cá kho 4kg : Loại niêu này phục vụ 8 đến 10 người, dùng trong những bữa cơm gia đình, liên hoan. Hoặc có thể mua để biếu/tặng. Cũng như những niêu cá kho 1kg hay niêu cá 2kg , Niêu Cá kho Trần Luận 4kg bao gồm 4kg cá trắm đen tươi tươi  (một con cá 4kg kho được 1 niêu 4kg) , kho cùng với các nguyên liệu tự nhiên: Gừng, giềng, nước cốt chanh, nước cốt cua đồng, ớt, hành khô....Đây toàn là những nguyên liệu sạch,  được gia đình nghệ nhân Trần Luận kỳ công chọn lựa để mang đến cho thực khách món cá kho ngon và an toàn nhất.

Niêu cá kho Trần Luận VIP

Cũng giống như cách chế biến niêu cá kho bình thường. Niêu cá kho Trần Luận VIP được kho trên bếp lửa củi nhãn từ 14 - 16 tiếng để thịt cá chắc lại và xương nhừ .

Tuy nhiên một điểm khác biệt ở đây là nguyên liệu của niêu cá. Nguyên liệu là loại cá trắm đen tự nhiên được đánh bắt tại sông Hồng thịt chắc hơn và thơm hơn cá được nuôi tại các ao hồ . Một điều đặc biệt nữa là niêu cá kho Trần Luận VIP được do chính tay Nghệ Nhân Trần Luận chế biến từ khâu : Chọn cá - sơ chế cá- kho cá trên bếp củi nhãn- đóng gói.

 

 Một Số Sản Phẩm Cá Kho Khác

Cá quả kho

Ngoài hai món cá trắm đen kho và cá chạch đồng, cơ sở Trần Luận giới thiệu thêm món cá quả kho niêu đất theo phương pháp kho cá làng Vũ Đại truyền thống của cơ sở Trần Luận. Cá quả được chọn kho là cá đánh bắt tự nhiên ở sông hồ hoặc được nuôi tự nhiên tại các đầm lớn, vì cá tự nhiên không nuôi bằng cám hay chất tăng trọng nên trọng lượng cá chỉ khoảng từ 1kg/con trở lên, nhưng thịt rất chắc, thơm và ngọt. Thưởng thức món cá quả kho niêu đất của cơ sở cá kho Trần Luận, khách hàng như được quay trở về những hương vị tuổi thơ ở làng quê, nơi từng được mang nong, đơm, đó , rọ đi bắt những con cá quả ngoài đồng, hồ để kho cho bữa cơm gia đình. Không chỉ ngon, cá quả kho niêu đất còn có thể sử dụng làm món quà tặng ý nghĩa không thể chê với bất cứ ai. 

Cá diếc kho 

Cá diếc là loại cá phổ biến và quen thuộc đối với chúng ta, chúng được dùng trong các bữa ăn gia đình việt từ xưa đến nay với nhiều cách nấu cá diếc khác nhau. Nổi bật là món kho cá diếc làng Vũ Đại  rất được mọi người ưa chuộng và rất khó cưỡng lại.

Cũng giống như niêu cá trắm đen kho làng Vũ Đại, dân làng khi kho cá riếc cũng vẫn sử dụng những nguyên liệu quen thuộc có sẵn trong vườn như : gừng, giềng, nước cốt chanh... Thời gian kho cũng rất lâu để thịt cá chắc vào và xương nhừ ra đảm bảo trẻ con và người già ăn không bị hóc xương.

 Cá rô đồng kho

Cá rô đồng kho niêu đất theo công thức cá kho làng Vũ Đại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi vị ngon mà còn mang đậm nét ẩm thực làng quê. 

Cá Chạch Kho

Chạch đồng chắc khỏe cùng gia vị tự nhiên như gừng, giềng, nước cốt chanh... kho trong niêu đất trên bếp lửa, thịt chắc xương mềm thơm ngon bùi bùi.

Chat Zalo
0988.999.525
1
Bạn cần hỗ trợ gì?

Cơ sở Chế biến Cá kho gia truyền làng Vũ Đại - Trần Luận
Số GPĐKKD: 06D002581 Cấp ngày 12/11/2014 tại Phòng TCKH - UBND Huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam- Chủ cơ sở: Trần Bá Luận
Địa chỉ: Cơ sở cá kho Trần Luận, Xóm I - Thôn 2 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam || SĐT:  0988.999.525 || Email: cakhotranluan@gmail.com
Hà Nội: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan , Thanh Xuân , Hà Nội| Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM
Chính sách đổi trả sản phảm || Chính sách bảo mật thông tin khách hàng || Phương thức thanh toán và giao hàng || Đại lý chính thức || Đăng ký Đại lý