Chả cá tầm 90k/300gr

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ mua chả cá tầm thượng hạng có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng chúng tôi. Giá Chả cá tầm 90k/300gr

Giới thiệu chả cá tầm

Chả cá tầm có thành phần dinh dưỡng cao, dễ hấp thu và dễ tiêu hoá. Thịt cá chứa nhiều vitamin A, phốt pho, selen và vitamin B6, B12 ngoài ra còn chứa nhiều omega 3 và omega 6. Hàm lượng DHA trong 100gr thịt các là khoảng 0,54gr, cung cấp DHA cho bà mẹ mang thai và trẻ em.

Sản phẩm Chả cá tầm là sản phẩm được chế biến từ 80% cá tầm tươi Sa Pa được nuôi tại xã Tả Phìn thị xã Sa Pa, với tâm huyết tìm tòi và học hỏi cơ sở đã kết hợp đặc trưng của lườn cá và mỡ cá, sụn cá và 5 % thịt lợn để tạo ra 1 sản phẩm vô cùng xuất sắc . Cá Tầm tươi được chế biến cắt bỏ đầu đuôi và được cơ sở ứng dụng thiết bị máy móc công nghệ cho vào máy chộn rồi say nhuyễn đùn ra khuôn rồi đưa ra đóng gói hút chân không, đóng túi có nhãn hiệu và ghi nhãn đầy đủ để đáp ứng nhu cầu thị trường

chả cá tầm

Cá tầm chứa rất nhiều các loại vitamin như: vitamin A, vitamin B6, B12, selenium, DHA, nhiều omega 3 và omega 6 nên rất dễ hấp thu và dễ tiêu hóa, tốt cho sức khỏe của con người( đặc biệt là những người bị bệnh về tim mạch)

Màu sắc, hương vị

+ Món ăn nổi bật với màu vàng ruộm của chả cá cùng với màu hành lá và rau thì là xanh mượt.

+ Hương vị của món ăn thật tuyệt: khi thưởng thức món ăn có vị cá ngọt quyện với mùi thơm nức mũi của gia vị tạo nên cảm giác vừa ngon vừa lạ miệng. Từng miếng cá ngậy béo, đậm vị hấp dẫn người ăn.

Đối tượng sử dụng

Chả cá tầm là món ăn chính trong mỗi gia đình, rất dễ ăn mà lại bổ dưỡng cho sức khỏe. Thịt cá giàu chất dinh dưỡng có tác dụng tốt cho mắt, giảm bớt tình trạng viêm và ổn định nhịp tim, phòng ngừa ung thư, giảm đau bụng kinh, làm đẹp da và ngăn ngừa thiếu máu. Ngoài ra còn giảm stress, tốt cho hệ miễn dịch. Món ăn rất phù hợp cho những người bị bệnh tim mạch, suy dinh dưỡng,…

Hướng dẫn cách làm chả cá tầm

Bước 1: Sơ chế

Đầu tiên, cần lọc mẻ để lấy phần nước mịn. Sơ chế cá rồi dùng khăn thấm khô và cắt thành từng miếng vừa ăn( giữ lại phần mỡ cá). Các loại rau sơ chế qua: chẻ hành củ thành từng lát mỏng, cắt thành khúc dài.

Hướng dẫn cách làm chả cá tầm

Bước 2: Ướp cá

Tẩm ướp cá với riềng và các loại gia vị( đường, bột nghệ, mắm tôm,….) trong khoảng 30 phút.

Bước 3: Làm nước chấm

Dùng 2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa đường, 1/2 thìa bột ngọt, 1/2 thìa rượu trắng sau đó cho mắm tôm vào trộn hỗn hợp này thật đều.

Bước 4: Nướng cá trên than hồng cho cháy xém 2 mặt. Trong lúc nướng, nếu thấy cá bị khô thì có thể quét thêm chút dầu ăn để miếng cá được mềm.

Cho mỡ cá vào chảo rán cho tan hết. Đổ cá đã nướng vào chảo mỡ. Nhanh tay cho rau và hành, ít lạc vào đảo đều đến khi rau vừa chín là có thể ăn được rồi. Nên thưởng thức khi chả cá còn nóng, ăn kèm với bún và rau sống thì tuyệt vời.

Món chả cá tầm hấp dẫn bởi màu sắc vàng ươm cùng mùi thơm khó tả, ăn kèm với chút lạc rang bún rối, thêm ít mắm tôm thật là tuyệt.

Xem thêm: Xúc xích cá tầm - 80k/300gr

Đôi điều về cá tầm

Cá tầm là tên gọi chung của một chi cá có tên khoa học là Acipenser, chúng bao gồm 21 loài đã được ghi nhận trong các báo cáo khoa học. Đây không chỉ là một trong những loài cá nước ngọt có kích thước lớn mà chúng còn là loài sống lâu nhất, nhiều con có thể sống tới 150 năm.

Đôi điều về cá tầm

Tương tự như cá mập hay cá đuối, cá tầm cũng được xếp vào chi cá sụn. Cá tầm có phần thân dài hình ống gồm 5 hàng xương gai (sụn), da cá dày và nhám. Ðuôi cá dạng chia chẻ đôi. Miệng cá nhỏ hình nêm, không răng. Mũi dài nhọn có 2 đôi râu cứng hoạt động như ra đa giúp cá tìm kiếm con mồi.

Tùy vào từng loài, tuổi thọ và môi trường sống mà màu sắc của cá tầm có thể thay đổi khác nhau. Cá tầm là loài cá săn mồi ở tầng đáy, vì cơ miệng không có răng nên thức ăn chủ yếu của cá tầm là các loài động vật giáp xác và cá nhỏ.

Cá tầm có thịt trắng, dai, vị béo ngậy có thành phần dinh dưỡng cao, dễ hấp thu và dễ tiêu hoá. Điểm đặc biệt nhất là xương cá tầm hoàn toàn có thể ăn được vì được cấu tạo từ sụn, vì thế dùng cá tầm làm nguyên liệu chế biến món ăn thì gần như không bỏ đi một phận nào của cá. Đầu xương, đuôi làm món hấp xì dầu. Thịt cá vừa ngọt mà dai được thái mỏng chế biến món gỏi, hoặc làm món nướng muối ớt, nướng mọi, nấu cháo hay nấu súp….Cá tầm sau khi chế biến, người ăn sẽ cảm nhận được vị thơm dai của món gỏi, vị bùi, ngậy béo của món nướng, vị đậm đà giòn tan khi cá hấp xì dầu.

Thịt cá chứa nhiều vitamin A, phốt-pho, selen và vitamin B6, B12 đặc biệt là omega 3 và omega 6. Hàm lượng DHA trong 100gr thịt cá là khoảng 0,54gr, cá tầm là nguồn cung cấp DHA cho bà mẹ mang thai và trẻ em. Ngoài ra cá tầm còn cung cấp hàm lượng đáng kể Protein, Niacin và Vitamin 12, những dưỡng chất có lợi cho hoạt động của cơ thể và bộ não của con người. Có thể nói cá tầm là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho tất cả mọi lứa tuổi trong gia đình. Hàm lượng Vitamin A, omega 3 và omega 6 trong cá tầm rất tốt cho làn da và mái tóc của chị em phụ nữ. Ngoài ra, sụn cá tầm còn được sử dụng để bào chế ra các loại thuốc có lợi cho xương khớp, giúp phát triển chiều cao của trẻ em và phục hồi các khớp xương của người già.

Ngoài ra, sụn cá chứa lượng lớn collagen, omega-3, omega-6,… giúp tăng cường thể lực và bồi bổ cơ thể rất tốt, chúng còn là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho phái đẹp đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai.

Cửa hàng bán chả cá tầm thượng hạng

Cửa hàng bán chả cá tầm thượng hạng

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ mua chả cá tầm thượng hạng có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng chúng tôi. Giá Chả cá tầm 90k/300gr

Quý khách muốn đặt mua hàng vui lòng liên hệ:

Tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, Trung: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan , Thanh Xuân , Hà Nội (vui lòng liên hệ trước khi đến)

Tại TP HCM và các tỉnh miền Nam: 638 Phạm Văn Bạch, Gò Vấp , TP HCM Điện thoại: 0988.999.525 - Email: cakhotranluan@gmail.com

Website: www.cakhotranluan.com - www.cakholangvudai.com.vn - www.cakhotranluan.net
Facebook: https://www.facebook.com/chodacsanvungmienvietnam

Chat Zalo
0988.999.525
1
Bạn cần hỗ trợ gì?

Cơ sở Chế biến Cá kho gia truyền làng Vũ Đại - Trần Luận
Số GPĐKKD: 06D002581 Cấp ngày 12/11/2014 tại Phòng TCKH - UBND Huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam- Chủ cơ sở: Trần Bá Luận
Địa chỉ: Cơ sở cá kho Trần Luận, Xóm I - Thôn 2 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam || SĐT:  0988.999.525 || Email: cakhotranluan@gmail.com
Hà Nội: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan , Thanh Xuân , Hà Nội| Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM
Chính sách đổi trả sản phảm || Chính sách bảo mật thông tin khách hàng || Phương thức thanh toán và giao hàng || Đại lý chính thức || Đăng ký Đại lý